Bệnh viện Sản Nhi Tỉnh Vĩnh Phúc - Địa chỉ: Km 9 quốc lộ 2, đoạn đường tránh Vĩnh Yên, xã Đồng Văn, huyện Yên Lạc (3,72 km)Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc 15000 - Điện thoại: (0211) 3 711 489, Hotline: 0964.951.010, Email: quanlychatluong.sannhivp@gmail.com, Website: http://sannhivinhphuc.vn. Trưởng Ban Biên tập: Bác sĩ Nguyễn Thanh Ngọc-Phó Giám đốc bệnh viện.
Từ khóa tìm kiếm Từ khóa tìm kiếm

BỆNH VIỆN SẢN NHI VĨNH PHÚC HÂN HOAN CHÀO ĐÓN CẶP SONG SINH BẰNG PHƯƠNG PHÁP THU TINH ỐNG NGHIỆM (IVF)

(Ngày đăng: 17/12/2021, số lượt xem: 2996)


Bệnh viện Sản Nhi Vĩnh Phúc được sự chuyển giao kỹ thuật của Bệnh viện Phụ sản Trung Ương và Bệnh viện Phụ sản Hà Nội đã thực hiện hiện thành công ca thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) đầu tiên do Bs. Nguyễn Hoàng Hà – Phó giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh Sản Bệnh viện Sản Nhi Vĩnh Phúc trực tiếp thực hiện quá trình kích trứng, chọc trứng và chuyển phôi trên bệnh nhân vô sinh II, 2 năm với tiền sử mổ đẻ cũ.

Bệnh nhân đã được chuyển 02 phôi kết quả mang song thai, quá trình theo dõi song thai đến 37 tuần. Ngày 15/12/2021, sản phụ đã được phẫu thuật chủ lấy thai ra hai bé trai tại Bệnh viện Sản Nhi Vĩnh Phúc do Bs. Nguyễn Hoàng Hà phẫu thuật viên chính, trộm vía 2 bé đều khỏe mạnh với cân nặng 2.3kg và 2.4kg.

Đây là thành công bước đầu của Trung tâm Hỗ trợ sinh Sản Bệnh viện Sản Nhi Vĩnh Phúc với sự giúp đỡ rất lớn về chuyển giao kỹ thuật thụ tinh trong ống nghiệm của Bệnh viện Phụ sản Trung Ương và Bệnh viện Phụ sản Hà Nội.

Thành quả này sẽ giúp cho các cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn tại tỉnh Vĩnh Phúc và khu vực lân cận được điều trị hỗ trợ sinh sản tiết kiệm rất nhiều công sức, thời gian và chi phí, vừa có hiệu quả kinh tế xã hội vừa có ý nghĩa nhân văn sâu sắc giúp cho các gia đình có hạnh phúc trọn vẹn.

Hãy đến với Trung tâm Hỗ trợ sinh Sản Bệnh viện Sản Nhi Vĩnh Phúc để chúng tôi được đồng hành cùng bạn trên con đường hiện thực hóa giấc mơ có con. Đây là nơi ươm mầm hạnh phúc cho các gia đình vô sinh hiếm muộn.

Tổ quản lý chất lượng