KHOA KHÁM BỆNH
1. Ngày thành lập
- Khoa Khám bệnh được thành lập 20 tháng 11 năm 2011
- Số ĐT: 0211.3696.821
- Gmail: Khambenhvp@gmail.com
2. Ban lãnh đạo khoa đương nhiệm
- Trưởng khoa: ThsBs. Đặng Tiến Ngọc
- Phó khoa: BsCKI. Đỗ Thị Thúy
- Điều dưỡng trưởng: CN. Đặng Thị Thu Trang
3. Nhân lực
* Tổng số cán bộ nhân viên: 21 trong đó:
- Bác sĩ: 04 (Ts 01; Ths 01, CKI 01
- Nữ hộ sinh: 02 ( ĐH: 01, CĐ: 01,)
- Điều dưỡng: 14 (ĐH 05, CĐ 9)
- Hộ lý: 01
Tập thể khoa Khám bệnh
4. Chức năng, nhiệm vụ.
- Tiếp nhận, xử trí, cấp cứu, khám và điều trị ngoại trú, hoàn thiện thủ tục hành chính đối với các trường hợp bệnh nhân cần vào viện.
- Là nơi thực tập, đào tạo cho các sinh viên về thực tập, học sinh trường trung cấp y tế.
- Tham gia phòng chống thiên tai thảm hoạ, dịch bệnh, tham gia cấp cứu ngoại viện khi cần.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được ban giám đốc bệnh viện phân công
5. Thành tích đạt được
- Từ khi được thành lập và đi vào hoạt động, khoa Khám bệnh luôn hoàn thành vượt chỉ tiêu, kế hoạch được giao không để xảy ra sai sót về chuyên môn, tinh thần thái độ phục vụ người bệnh tốt, được người bệnh tin tưởng, ủng hộ.
- Cùng với sự phát triển bệnh viện, khoa Khám bệnh đã ngày càng lớn mạnh: từ 2 phòng khám là Sản và Nhi ngày mới thành lập đến nay khoa đã có 11 phòng khám chuyên khoa, một phòng lấy máu và 1 phòng siêu âm.
- Đã có nhiều kỹ thuật được triển khai ngay tại khoa khám bệnh, tạo điều kiện thuận lợi cho người bệnh khi đến khám và điều trị như: Nội soi lấy dị vật tai mũi họng, nội soi dạ dày đại tràng bằng ống soi mềm, cắt đốt sùi mào gà, lộ tuyến cổ tử cung, kế hoạch hóa gia đình.
6. Định hướng phát triển
- Tiếp tục nâng cao chất lượng khám bệnh, chữa bệnh, tinh thần phục vụ người bệnh, cải tiến chất lượng khám chữa bệnh mang lại sự hài lòng của người bệnh
- Thực hiện hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch của bệnh viện giao.
- Cử cán bộ học các lớp ngắn hạn, dài hạn, khuyến khích khen thưởng với những cán bộ có tinh thần học tập chịu khó, hướng dẫn cán bộ khai thác và sử dụng có hiệu quả những trang thiết bị hiện có
- Tăng cường công tác truyền thông quảng cáo qua các hình thức băng rôn, khẩu hiệu, truyền hình.
- Tăng cường học tập nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử trong cơ quan, giữa cán bộ y tế với người bệnh dưới mọi hình thức
- Chuyên nghiệp hóa công tác tiếp đón người bệnh, đổi mới phong cách phục vụ lấy người bệnh làm trung tâm.
Một số hình ảnh hoạt động tại khoa
Tổ quản lý chất lượng