Bệnh viện Sản Nhi Tỉnh Vĩnh Phúc - Địa chỉ: Km 9 quốc lộ 2, đoạn đường tránh Vĩnh Yên, xã Đồng Văn, huyện Yên Lạc , Vĩnh Phúc - Hotline: 0911.553.115 Email: chamsockhachhang.sannhivp@gmail.com, Website: http://sannhivinhphuc.vn. Trưởng Ban Biên tập: Bác sĩ CKII Tô Quang Hưng - Giám đốc bệnh viện.
Từ khóa tìm kiếm Từ khóa tìm kiếm

TẬP HUẤN NGHIỆP VỤ, KỸ NĂNG TIẾP ĐÓN, HƯỚNG DẪN, GIAO TIẾP VÀ LỄ TÂN CHO NHÂN VIÊN Y TẾ NĂM 2024.

(Ngày đăng: 22/07/2024, số lượt xem: 188)

    

     Thực hiện kế hoạch Công tác xã hội năm 2024, ngày 14/7/2024, Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Vĩnh Phúc đã tổ chức lớp tập huấn "Nghiệp vụ, kỹ năng tiếp đón, hướng dẫn, giao tiếp và lễ tân cho nhân viên y tế” nhằm mục đích trang bị những kiến thức, kỹ năng mềm về công tác tiếp đón, hướng dẫn, giao tiếp với người bệnh, thể hiện sự tự tin, chuyên nghiệp trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn cho đội ngũ nhân viên y tế.

Phát biểu khai mạc lớp tập huấn, BS.CKII. Tô Quang Hưng – Giám đốc Bệnh viện mong muốn thông qua lớp tập huấn sẽ góp phần nâng cao kiến thức, kỹ năng về công tác tiếp đón, hướng dẫn, giao tiếp cho mỗi cán bộ y tế trong bệnh viện. Với phương châm của bệnh viện “Chăm sóc từ trái tim”, để xây dựng nên hình ảnh đẹp về người cán bộ y tế. Từ đó giúp bệnh viện hoàn thành tốt mục tiêu, sứ mệnh và xây dựng được giá trị cốt lõi.
 
Tại lớp tập huấn, hơn 100 nhân viên y tế bệnh viện đã được cô Nguyễn Thị Thúy Hằng – Giảng viên khoa Văn hóa & Du lịch, Trường Đại học Thành đô Hà Nội chia sẻ những nội dung về kỹ năng giao tiếp cơ bản, giao tiếp trong cơ sở Y tế; Nghiệp vụ lễ tân.
 
 
Bên cạnh việc trang bị lý thuyết, giảng viên cũng đưa ra các quy trình tiếp đón, hướng dẫn, giao tiếp ở từng vị trí cụ thể và các tình huống xảy ra để học viên thực hành. Với những tình huống thực tế được đưa ra và dưới sự hướng dẫn chi tiết của giảng viên, lớp học đã cùng nhau trao đổi, liên hệ thực tế, nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng để bản thân mỗi nhân viên y tế vận dụng tốt hơn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ hàng ngày.
 
Kết thúc buổi tập huấn, các học viên có thêm nhiều kiến thức, kỹ năng về tiếp đón, hướng dẫn, giao tiếp giúp cho việc chăm sóc người bệnh được tốt hơn. Không những thế đội ngũ nhân viên y tế còn được trang bị thêm cả nghiệp vụ lễ tân sẵn sàng phục vụ trong những ngày lễ kỷ niệm của bệnh viện.
 
 
 
 
Nguyễn Thị Thu Huyền